Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

MERRY CHRISTMAS 2014! ^ ^ !



Giáng sinh đã đến, báo hiệu năm cũ sắp qua và một năm mới sắp đến! Thời gian trôi qua nhanh thật các bạn nhỉ! ^ ^ ! Mình còn bao nhiêu là điều muốn làm luôn ấy, nhưng đành tạm gác lại để qua năm sau làm tiếp! Năm tới mình dự định sẽ làm rất nhiều việc mình thích đó! Nghĩ đến thật là hào hứng! 

Để năm nay có thêm không khí giáng sinh, mình cũng mày mò làm bánh quy trang trí bằng đường icing đây! 

Sau khi dàn bột, đóng khuôn xong, thì chuẩn bị cho các em ấy vào lò nướng


Bánh đã sẵn sàng cho mình ngồi vẽ!


Màu vẽ làm bằng đường icing và màu wilton


Vẽ xong bánh rồi, lần đầu mình vẽ vời thấy vụng về kinh khủng, hy vọng năm sau sẽ vẽ bánh đẹp hơn!




A, một to-do-thing quan trọng trong năm sau của mình là quyết tâm xây nhà bánh gừng đó! Nhà bánh gừng! Nhà bánh gừng! ^ ^ !

(Hình sưu tầm)
Chúc các bạn một giáng sinh an lành và hạnh phúc nha! Cùng nhau chào đón một năm mới 2015 thật nhiều niềm vui nhé!

(Hình sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét