Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

VẼ TRANH – TỰ HỌA CHÂN DUNG


Khi có tâm trạng là mình muốn vẽ tranh, tất nhiên cần thêm có thời gian và cảm hứng, đây là thú vui của mình lúc còn cắp sách đến trường bên cạnh sở thích đọc truyện tranh.

Đã không biết bao lâu rồi mình mới vẽ lại, nét vẽ vẫn ngô nghê như ngày xưa, không đẹp không xấu, trình độ không tăng không giảm. Ừ, thôi kệ! Mình vẽ mình ngắm cơ mà.

Khi vẽ tranh là mình cảm thấy thời gian như ngừng lại, tất cả xung quanh đều tĩnh lặng, và mình chỉ có một tập trung duy nhất là hoàn thiện bức tranh....

Đây là chân dung mình họa từ hình chụp này đây.


Người và tranh ai đẹp hơn nhỉ?


3 nhận xét:

  1. Giang ơi, cam nhà em có bán không? Nếu có, chị rất rất muốn mua vì bây giờ ra chợ hay siêu thị cũng không dám mua trái gì luôn. Thằng con chị lại khoái uống cam, ăn trái cây nên cứ phải vất vả đi kiếm trái cây sạch cho nó. Thanks em.

    Trả lờiXóa
  2. Chào chị Trang ạ,

    Cam nhà em mới cho ra những mùa trái đầu tiên nên chưa nhiều. Tháng 9 tới mới thu hoạch cam lần nữa. Chị cứ gửi em địa chỉ email của chị cho em vào pinktulip66@yahoo.com nha.

    Khi mùa cam tới chín thì em sẽ email báo chị biết. Nếu đến lúc đó chị muốn mua hay không muốn mua cũng không sao. Cam em thường để dành cho nhà uống hoặc bán cho các chị trong công ty để dành cho con uống. Thường thì cung không đủ cầu chị ạ.

    Nice day!

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn em đã reply. Chị sẽ gửi địa chỉ email của chị cho em. Khi nào có cam em nhớ báo chị với nhé. Ah mà vườn nhà em có trái cây gì cũng cho chị biết luôn nha nếu có dư và bán :)

    Trả lờiXóa