Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

CÁC ĐIỀU THÚ VỊ GẦN ĐÂY CỦA MÌNH


Gần đây, mình có vài hoạt động thú vị và được thưởng thức một số món ăn khá ngon trong đó có món mình nấu nè, món mẹ nấu nè, rồi nào là món mua ở tiệm nữa nè. Rất tuyệt!

Xem nào, trước hết là trên vườn nhà mình, một em cacao đã cố vươn mình trưởng thành và cho ra đời những trái cacao con đầu tiên. Cả nhà mình cứ nói đùa với nhau: tiền bán cacao chắc không đủ tiền xăng xe chở đi bán quá! Haha!





Đi thăm vườn xong, mình chở mẹ về nhà chuẩn bị cơm trưa: canh cá kho mẵn và thịt xá xíu. Thịt xá xíu này ba mình mua ở tiệm Nam Sơn. Ở Bến Tre, tiệm cơm Nam Sơn đã nổi tiếng mấy đời với món thịt xá xíu này đó, ở đây có bí quyết nướng rất đỉnh: thịt không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt nữa, thịt rất mềm, không bị khô mà còn rất thơm, màu sắc hay mùi vị đều rất tuyệt. Nếu có dịp về Bến Tre thì bạn nên ghé ăn thử xem sao. Mình không nói sai đâu!



Còn những món mình nấu gần đây thì có cháo sườn nấu nấm đông cô, nấm kim châm, tép với hành ngò rất ngon và ngọt ngào:



Tiếp theo là món trứng chiên rong biển, nếu bạn thích ăn trứng thì nên thử làm món này nha! Rong biển và trứng - hai nguyên liệu này thực sự là đôi bạn thân luôn, mùi vị vô cùng hòa hợp!



Và cuối cùng làm mẻ bánh quy mè ăn sáng đây!



Còn bạn thì sao? Không biết gần đây bạn có chuyện thú vị nào vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét