Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

ĐOẠT GIẢI TUẦN 3 VÀ THAM GIA TRẢI NGHIỆM "VỊ YÊU" TUẦN 4



Mình đã đạt giải nhất tuần 3 đó. Vui lắm! ^ ^ !

"1. GIẢI NHẤT TUẦN 3: 
Bài thi: "PEACH AND HONEY CROSTINI" của bạn Võ Thị Trúc Giang- SBD 17. 
Thí sinh đến từ TP. HCM. Tuy số lượng bình chọn chỉ đứng thứ 5 trong top 5 bài được lựa chọn vào vòng chấm giải Tuần (267 likes), nhưng chất lượng ảnh xuất sắc, phần cảm nhận chân thành, mộc mạc đã chinh phục hoàn toàn BGK cũng như các bạn yêu bếp đã xuất sắc giành giải nhất TUẦN 3"


Và món gà nướng cam và thảo mộc là món mà mình nấu để tham dự tuần 4:




Cảm nhận về món ăn của mình:
"Orange - Herb Roasted Chicken Wings
Đúng là bữa tiệc của màu sắc và hương vị! Màu sắc tươi mới của rau củ và hương vị nồng nàn của cam, kinh giới tây, hương thảo và cỏ xạ hương!
Mình bị mê hoặc bởi chú gà nướng cam và thảo mộc vàng óng ánh, hấp dẫn như mời gọi trong “Vị Yêu”, thế là con nhỏ phải lăn xuống bếp thôi, để thỏa mãn cái bao tử đang réo gọi này. Vì không thể tự mình xử lý hết nguyên con gà nên mình chỉ dùng cánh gà để nướng.
Ôi, thôi, thơm nức nồng! Cánh gà chín vàng ươm, rau củ mềm dẻo, thơm phưng phức mùi thảo mộc. Vậy là mình có một bữa trưa ngon ơi là ngon, còn gì bằng nữa! ^ ^ !
Xin mời cả nhà măm măm cánh gà nướng qua ảnh nha!"



Rau củ đẹp quá luôn! ^ ^ !



Đến bây giờ thì cuộc thi đã kết thúc rồi nhưng thật vui khi lần đâu tiên mình tham gia cuộc thi nấu ăn qua ảnh và đoạt giải! ^ ^ ! Đến hôm nay mình mới có thời gian chia sẻ trên blog!Hihi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét