Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

BUFFET TRƯA TẠI KHÁCH SẠN NOVOTEL

Đó là phần thưởng của một đêm làm việc không ngủ và 1 đêm chiến đấu tại văn phòng đến 10 giờ đêm. Thôi, vất vả đã qua, bây giờ mình phải tập trung thưởng thức món ăn nào!

Để xem, mình thấy không gian buffet tại Novotel khá rộng và thoáng. Ở đây chia các món ăn theo khu riêng như vầy (tạo cho mình cảm giác rời rạc, nghĩa là giữa các món ăn không thấy sự kết nối với nhau, đây chỉ là cảm giác riêng của mình thôi!).






Mình không có ăn các loại salad nhưng mà nghe các chị khen ngon ngay cả salad Tây hay món gỏi Việt Nam.


Thịt heo sữa nguyên con nhìn vậy thôi chứ thịt quay vị khá lạt, da thì không giòn, mình nhai da heo quay mà muốn trẹo miệng luôn ấy! (Hy vọng là chỉ lần mình đến ăn món heo sữa quay mới bị như vậy chứ không phải là luôn luôn). Vì ăn heo quay không ngon nên mình cũng không thử món gà quay.







Các món nóng ăn cũng ổn như roasted pork, món gà nấu rượu (mình chỉ liệt kê món mình ăn, cũng còn khoảng 6-7 món nóng nữa), súp cua ăn khá đậm vị, cũng ngon (mình ăn một chén súp đầy luôn!).



Bạn cũng cần thử món nướng ở đây, hàu nướng phô mai, thịt bò, thịt cừu, bạch tuộc nướng, gia vị ướp cũng vừa ăn.






Mình thích các món ngọt vì thấy khá vừa miệng, vị không quá ngọt, mình ấn tượng ở món Creme Brulée, bánh chuối nướng, passion fruit cheese cake. Món fruit tart không ngon vì nhân không phải là trái cây tươi mà là mứt trái cây, biết vậy mình sẽ ăn món bánh tart đào (Tiếc ghê!). Chè cũng rất ngon, vị ngọt vừa, thanh khi ăn cũng không cần phải thêm đá. Thật sự thì dù đã cố gắng hết sức nhưng mình vẫn không thể nếm hết các món ngọt!












Các dĩa của mình đây:









Buffet trưa ở Novotel là 399.000 VNĐ++, phần nước uống khá đắt trung bình 100.000VNĐ -140.000 VNĐ cho các loại nước ép, smoothies (Mình nhớ nước ngọt lon là 80.000 VNĐ thì phải). Thực ra khi ăn buffet trưa tại Novotel thì bạn không cần phải gọi nước uống thêm đâu vì đã có nước lọc và chè giải khát như chè hạt sen và sâm bổ lượng rồi. Sau khi ăn chè xong, thì mình nhìn ly smoothies của mình muốn lè lưỡi luôn ấy! Nên các bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi gọi món nước nhé.

Chỉ là một vài nhận định của mình khi ăn buffet tại Novotel thôi, cũng tùy vào sở thích và khẩu vị của mỗi người mà các bạn sẽ có cảm nhận khác nhau. Chúc ngon miệng!

(Ngày 05 tháng 01 năm 2013).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét