Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

NHÀ HÀNG 7 KỲ QUAN

Dịp này mình có cơ hội thưởng thức mấy món ăn ở nhà hàng 7 Kỳ Quan - một nhà hàng Hoa "hơi hơi hoành tráng", mà giá tiền ở đây cũng "kha khá" không kém Hoằng Long nên chỉ dám gọi những món "thông thường" thôi. (^0^)!

Xét về vị của các món mình ăn ở đây thì thật không ngon bằng nhà hàng Hoằng Long, phần lớn các món có vị ngọt đặc trưng của người Hoa nên mình không thích lắm (riêng món soup thì mình thấy vừa ăn nhất), chắc do mình thích các món có vị trung hòa giữa mặn ngọt, không thích chỉ có vị ngọt hay mặn.

Có thể các bạn thích ăn món Hoa thì chắc thích các món ở đây quá!

Thực đơn hôm đó của mình gồm:

Soup tôm sò điệp (soup vừa ăn, thơm mùi dầu mè, chén soup cũng khá to đó nha) có giá tiền từ 50.000 - 75.000 VNĐ tùy loại soup.


Thịt xá xíu (thịt mềm và thơm, hơi ngọt một tí (so với khẩu vị của mình)) có giá 150.000VNĐ/dĩa. 


Cơm chiên XO (thơm nhưng hơi nhạt, phải chan thêm nước tương thì mới vừa miệng) có giá 150.000VNĐ/phần ăn dành cho 4 người.


Cải Hồng Kông xào tỏi (rau cải tươi, giòn nhưng hơi nhạt) có giá 70.000VNĐ/1 dĩa.


Trứng chiên cải muối (có vị mặn đặc trưng của cải muối, cũng vừa ăn) có giá 90.000VND/1 dĩa.


Mình nghĩ đây cũng là một địa điểm nên ghé qua cho các bạn thích món Hoa đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét