Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

HAPPY NEW YEAR 2014!



Vậy là một năm đã trôi qua rồi các bạn nhỉ! Thời gian cứ chầm chậm trôi đi, không thể níu giữ được....Không biết có phải đời người cũng từng chút, từng chút... trôi qua đi như vậy không? (* . *)

! ^ - ^ ! Hihi, chỉ là một chút bồi hồi của mình về năm cũ thôi mà...Nhân năm mới đến, mình chúc các bạn và gia đình bình an và sức khỏe nhé, hy vọng năm mới sẽ mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mới cho tất cả mọi người!^ - ^!

Không biết mọi người đón ngày đầu năm như thế nào nhỉ?! Còn mình á, đón năm mới bằng chiếc bánh bông lan nho ngọt ngào này đây, ăn cùng với mứt dâu tằm và cherry!




Buổi sáng sớm ngày đầu năm, mình đi Bình Quới chụp ảnh linh tinh lang tang. Chia sẻ với các bạn một số hình ảnh Bình Quới (đã được chọn lọc!) dưới góc nhìn của mình nhé:
















Tạm biệt Bình Quới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét