Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

I LOVE CHERRY TRIFLE SO MUCH!




Mỗi lần nhìn thấy cherry là mình cứ như nhìn thấy tình yêu không dám nói vậy, rồi sẽ chắc chắn dành mấy phút nhìn ngắm, ngắm nhìn mấy em cherry xinh xinh đỏ mộng như mời gọi "hãy ăn em đi"! ^ ^ ! Đấy, thế là mình lại vô thức mang một hộp cherry về nhà do không thể cưỡng lại lời mời gọi ngọt ngào ấy!

Làm gì với em ấy đây, làm sao để em ấy phát huy hết vị ngon và vẻ đẹp vốn có. Hihi! tất nhiên là với món cherry trifle rồi. Đối với món này, bạn có thể tha hồ sáng tạo thành phần nhé. Riêng mình thì thích có cherry, cốt bánh bông lan, whipping cream đánh bông và mứt khóm.


À, mình cũng mang về phòng vài cành hoa cẩm chướng đủ màu. Bây giờ mình mới phát hiện mỗi hoa cẩm chướng có màu khác nhau thì cho một hương thơm khác nhau í...



Để làm cherry trifle, trước hết mình chuẩn bị cốt bánh bông lan 2 trứng nướng trong khuôn tròn đường kính 18cm. Sau khi bánh chín thì cắt bánh làm đôi và dùng khuôn cắt bằng thành hình trái tim hay hình tròn tùy thích.

Về phần mứt khóm, thì mình nấu theo công thức như sau:
- 500gram thịt khóm
- 200gram đường
- 1 tablespoon nước cốt chanh
- 1 lá gelatine.

Kem whipping: Đánh bông 100ml whipping cream và 20gram đường

Cherry: cắt làm đôi



Whipping cream đã đánh bông thành kem mịn.


Cho cốt bánh bông lan, mứt khóm, cherry vào ly


Sau đó cho tiếp kem, tiếp cốt bánh bông lan, mứt khóm, rồi kem, rồi cherry... đến khi đầy ly thì thôi. Sau khi hoàn thành thì bạn có thể đề vào tủ lạnh 5 phút rồi dùng hoặc ăn ngay cũng được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét