Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

LẠI ĐI HÁI DỪA VÀ THĂM QUẢ BÍ CON

Mình nghe ba mẹ nói trên vườn dừa nhà mình có dây bí đỏ mới cho ra hai quả con con. Thế là háo hức vác máy ảnh lên chụp! Con đường nhỏ dẫn vào vườn dừa nhà mình vẫn xanh màu xanh của ruộng lúa!




Hạt bí ba mình gieo chơi để có đọt bí nấu canh ăn không ngờ hôm nay lại có hai quả bí xanh con con. Bí con, bí con, mau lớn mau lớn nhé! Cả nhà mình đang bàn sẽ làm gì với hai quả bí này? Chắc sẽ đem ra trước nhà bán hoặc chia ra cho mọi người để nấu canh...Hihi!



 



Ba thì đi chặt dừa, còn mình thì rinh quầy dừa đem cho mẹ lột vỏ để dành uống ( quầy dừa nặng thật! Mình rinh mà đỏ và mỏi cả tay). Mẹ lột được bao nhiêu đây dừa nè! Đúng là của một đồng, công một nén thiệt!


Trời bắt đầu tắt nắng, cả nhà chuẩn bị quay về



Ba chở mẹ về.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét