Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

TẾT TẾT TẾT, TẾT ĐẾN RỒI! ^ - ^ !


Bánh chiffon và bánh quy mứt là thành quả baking của mình trong mùng 29, mình để dành bánh quy cho ba mẹ đãi khách dịp Tết. Hehe! Năm nay nhà mình tiết kiệm được kha khá tiền mua bánh, mứt.


Buổi sáng, em của mình muốn đi cầu Hàm Luông chơi thế là thuận đường hai chị em rủ nhau đi chợ hoa luôn. Trên đường chạy, tự nhiên mình cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng sớm bên bờ hồ, thế là dừng lại chụp lại một pose ảnh.

Một góc bờ hồ Trúc Giang
Àh, mình chỉ chụp được một phần nhỏ của chợ hoa thôi vì chạy xe máy nên mỗi lần dừng xe lại để chụp ảnh, các nhà vườn cứ chào mời mình mua hoa nên mình khá ngại mỗi khi trả lời là chỉ chụp hình thôi.

Hoa mai vàng tươi khoe sắc đón xuân







Hoa màu gà đỏ thắm



Hoa lan tím



Những chậu hoa hải đường hiếm hoi trong dịp Tết


Ngày Tết không thể thiếu vạn thọ và cúc đại đóa nhỉ!








Bông hồng chụp cận cảnh rất đẹp!



Đến cầu Hàm Luông, hàng dừa hai bên cầu nhìn thật mênh mông và bạt ngàn!


Hoa nhà mình mua chưng ngày Tết đây!





Một phút của mình ngẫu hứng với xoài và vú sữa!


Bánh chiffon đầu tay của mình dùng khuôn Tube 7 inches của Wilton



Mặt cắt bánh đây!
 Bánh quy mứt đang nướng trong lò



Một phần bánh cất trong lọ thủy tinh để dành cho ba mẹ ăn dần và đãi khách dịp Tết.

Phùz! Thế là xong một ngày mùng 29 của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét