Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

CUỐI TUẦN


Cuối tuần, nhìn bầu trời một màu xám trắng, mưa rơi lất phất, gió thổi lành lạnh, nói chung thời tiết rất ư là chán nản, làm một đứa lười ra đường như mình lại càng thêm có lý do lý trấu để cuộn mình trong chăn, ở trong phòng suốt thôi. Hoa hồng mua ngày hôm qua được mình lôi ra cắm, một bình hoa hồng làm không gian phòng có thêm chút màu sắc thật. Thật tình, chỉ cần có món ngon là mình cả ngày ở trong phòng vẫn thấy sung sướng như thường.

Trời lành lạnh như vậy thì mình chỉ làm bữa cơm đơn sơ thôi, ấy là cá bống dừa ướp muối chiên giòn ăn với cơm nóng và dưa mắm. Ngon ngon!



Nhớ  ra mình còn lá sâm. Sau một đêm nằm trong tủ lạnh, lá sâm đã đông đặc chỉ chờ măm măm. 


Cơm xong no nê là có lá sâm ăn ngay! Mát lạnh luôn! Mặc dù không phù hợp với thời tiết lắm nhưng mà vẫn đã khát!


Buổi chiều còn có thêm dưa gang dầm đường và mật ong nữa!


Không biết bạn định chuẩn bị món ngon nào cho gia đình vào cuối tuần vậy? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét