Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

FAMILY OUTING TRIP (NGÀY VỀ – 15/9/2013)

Ngày thứ hai mình ở Vũng Tàu cũng là ngày mà chuẩn bị đi về. (Mình kể ngắn gọn thôi nhé!) Cũng may, tối hôm trước mình ngủ sớm nên sáng chủ nhật tinh thần thoải mái, dậy rất sớm để đi Tượng Chúa Giang Tay. Buổi sáng sớm, mình cảm nhận không khí thật mát lạnh và trong lành. (Ở đây 6h30 mới mở cửa cho du khách đi lên tượng, hôm ấy mình và một bé trong công ty là hai người đầu tiên được vào cổng đó!)



Đường đi lên Tượng Chúa Giang Tay


Trong suốt con đường đi lên, luôn có chỗ dừng chân cho du khách ngồi nghỉ dọc đường và xung quanh luôn có hoa đang khoe sắc, làm quanh cảnh thêm tươi vui (Nhìn cảnh đẹp mà mình quên  mệt mỏi của chặng đường dài phía trước!)








Quang cảnh mình chụp được khi đứng trên Tượng Chúa đây




Đi xuống Tượng, mình chuẩn bị về khách sạn



Về khách sạn ăn buffet sáng, đến khi ăn no nê thì sực nhớ phải chụp hình mấy món ăn, mình cũng đi một vòng để chụp nhưng là các dĩa chỉ còn dang dở không được đẹp mắt lắm nên mình không post ảnh luôn. Ăn xong, mình lên phòng sắp xếp đồ đạc để chuẩn bị check-out, sau đó lại tiếp tục ra biển, lúc này đang giữa trưa, trời trong xanh vô cùng!





Chụp cảnh biển xong thì mình cùng mọi người check-out khách sạn và ra xe đến nhà hàng Lan Rừng ăn trưa rồi khởi hành về lại Sài Gòn. 

Vậy là kết thúc chuyến đi Vũng Tàu của mình cùng công ty! Nếu lần sau có dịp đi Vũng Tàu, mình sẽ đi thêm nhiều nơi nữa!

6 nhận xét:

  1. Chị Giang đang xài máy ảnh gì ạ? Mà chị Giang có hay chỉnh sửa ảnh không chị? Nhìn màu đẹp quá chị ơi XD

    Trả lờiXóa
  2. Chị xài máy Canon 650d em ạ. Ảnh chụp có sao chị để vậy đó em. Chị thật sự không thích dùng Photoshop để chỉnh ảnh đâu, chỉ dùng để cắt dán ảnh thôi à! Ảnh màu đẹp là do chụp sáng tinh mơ mà,ánh sáng tốt nên ảnh đẹp em ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Dạ, em cảm ơn :D Chắc em cũng phải để dành lụm một cái DSLR XD Cơ mà em bị lười :-P Em cũng không thích dùng Photoshop, chụp sao để vậy là đẹp rồi :D

    Trả lờiXóa
  4. Ừ, chị thấy máy ảnh DSLR rất tiện đó, rất đáng bỏ tiền đầu tư em ạ. Ráng để dành tiền để rinh một em mang về đi. Chắc chắn sẽ chụp được nhiều ảnh đẹp để lưu giữ đó em. Chị mua máy về chụp hình ba mẹ chị quá trời luôn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng thích DSLR lắm nhưng em ngại nó cồng kềnh vác đi mệt, em toàn kiểu hứng lên lôi iPod ra chụp :-s Mà nghe chị nói vậy chắc em phải suy nghĩ lại :D Máy của chị Giang bao nhiêu ạ? :)

      Xóa
  5. Em mua máy DSLR chụp thấy hình ảnh khác liền hà! Chị thấy mua xong được quá trời luôn! Máy của chị hình như là 15,6 triệu thì phải.

    Trả lờiXóa