Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

MERRY CHRISTMAS 2012! CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT GIÁNG SINH AN LÀNH!



Năm nay, công ty mình tổ chức ăn mừng X'mas Party ở nhà hàng The Grill tại khách sạn Duxton. Mình thấy không gian ở đây khá ấm cúng, không quá ồn ào, náo nhiệt (chắc là vì ít người nhỉ!). Mình đi ăn buffet vào gần ngày Giáng sinh mà cũng khá vắng. Thức ăn buffet cũng ổn, không đặc biệt quá ngon. Điều mình không thích ở đây chính là nhà hàng không để hải sản tươi như tôm hùm, hàu, cua biển bên ngoài cho thực khách lựa chọn mà yêu cầu phải đặt làm trước vì sợ…hết! Các món ăn trình bày đơn điệu, nên tạo cho mình cảm giác ít món so với các nhà hàng buffet cùng cấp khác (mà mình cũng thấy ít món thật!). Mình đi một vòng chụp hình mấy phát là hết món rồi á. Các món tôm hùm, hàu và cua thì phục vụ khá chậm, lúc đem dĩa hàu nướng lên thì cả công ty mình về gần hết. Nhân viên phục vụ cũng ít, bàn thì nhỏ mà không kịp thời dọn dĩa cho khách mà đợi nhắc mấy lần. Mình ăn xong dĩa cũ, lấy dĩa mới thì trên bàn cũng không có chỗ để dĩa nữa. Lúc thanh toán tiền thì nhà hàng thẳng thừng yêu cầu phải đưa tiền tip cho nhân viên phục vụ nữa chứ!
Ấn tượng nhất của mình về món ăn ở đây là bánh tart táo rất ngon (không biết có phải là lần đầu tiên mình ăn tart táo nên chưa có sự so sánh chính xác) và bánh mì nướng rất đẹp, mình chưa từng thấy texture bánh mì nào đẹp như vậy, nở đều, mềm, mịn như bánh bông lan, vỏ mỏng, vàng đều và giòn tan, rất tiếc là mình không có chụp hình lại ~ . ~.
Giá buffet tối là 682.000 đồng/người, mức giá trên chưa bao gồm thức uống. Thức uống khá đắt: dao động từ 120.000 – 140.000 VNĐ ++ cho các loại nước ép. Giá buffet đắt gấp 2 lần ở Nhà hàng Ngọc Thuỷ mà mình thấy ở Ngọc Thuỷ còn nhiều món hơn ở The Grill nữa.

Một số hình ảnh món ăn mình chụp tại X'mas party 2012 ở nhà hàng The Grill tại khách sạn Duxton cùng Công Ty mình nè. 
Quà X'mas













Mình đang bưng dĩa tôm hùm nướng phô mai. ^ - ^ .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét