Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

BLACKBERRY YOGURT HONEY PANNA COTTA



Đi siêu thị mua được hũ mứt dâu tằm thế là mình nổi hứng lên muốn làm Panna Cotta, cũng nhân tiện xử lý hai hộp sữa chua ở nhà, nên mình lựa chọn công thức Panna Cotta có thành phần sữa chua của chị Anh: http://www.lanvaobep.org/2010/11/sua-chua-panna-cotta-su-khac-biet-giua.html.

Hình chụp vào sáng sớm, hũ thuỷ tinh của mình hơi góc cạnh nên hình không được đẹp lắm...


Một kiểu ảnh khác nữa nhé...


Lọ hoa khô để dành trang trí khi chụp ảnh của mình


Panna Cotta là một món tráng miệng nổi tiếng và rất được yêu thích bởi người Ý bên cạnh bánh Tiramisu. Món này không chỉ tạo cảm hứng sáng tạo cho người đầu bếp mà còn rất ngon miệng nữa! Mình thấy Panna Cotta theo công thức này dẻo mềm, tan ngay trong miệng, vị ngọt của sữa tươi hoà quyện với mứt dâu tằm chua ngọt. Ngon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét