Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

VẼ LOGO FRUITIE CAKE


Tại sao lại là Fruitie Cake?

Từ hồi còn nhỏ xíu mình đã thích ăn bánh kem rồi (mỗi lần đi học thêm buổi tối là mình hay đòi ba mình mua bánh kem hoặc bánh bông lan nho cho ăn!Hehe), đặc biệt là lớp mứt khóm chua chua ngọt ngọt nằm giữa hai lớp bánh, nhưng mà lúc nhỏ mình thấy mứt hơi bị …ít, ăn không đã thèm chút nào hết. Mình tự nhủ sau này có làm bánh kem thì sẽ cho thật nhiều mứt để ăn cho đã đời luôn. ^ - ^. Lại nghĩ nếu bánh ngọt mà kết hợp với thành phần trái cây sẽ làm tăng hương vị của bánh lên rất nhiều, và nhờ vào vị chua ngọt đặc trưng ăn bánh cũng sẽ ít ngán hơn. Vậy là ý tưởng Fruitie Cake ra đời! Mình sẽ mở một tiệm bánh và bán các loại bánh được kết hợp với hương vị trái cây nhỉ! Hihi! Ý tưởng là thế, thực hiện ý tưởng với mình chắc là cần ít nhất 1-2 năm nữa quá! (Bây giờ tay nghề làm bánh của mình mới chập chững vào vỡ lòng, không biết khi nào mới vào được lớp 1 nữa! Cố gắng lên vậy).

Về logo Fruitie Cake cũng đến với mình rất tình cờ, ngồi vẽ nguệch ngoạc trên giấy như vầy:

Mà lại thành ý tưởng:


Rất mong nhìn thấy Fruitie Cake trên giấy sẽ thành hiện thực! Cùng chờ đợi nhé …. !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét