Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

CUỐI TUẦN VỚI MÓN NẤM MỐI


Cuối tuần, mình lại được mẹ gửi cho nấm mối nên tiếp tục thưởng thức bữa cơm nấm mối ngon lành! Mẹ luôn gói nấm cẩn thận trong lớp giấy báo dày thiệt dày như vầy nè.


Những tay nấm búp rất ngọt và thơm


Mình có chảo canh nấm mối lá cách thơm nức mũi nhé!


Thêm nồi nấm mối kho tiêu với sườn non, mỗi lần ăn cơm với nấm mối là mình toàn vét sạch nồi cơm không hà. Điều đó đủ sức nói lên nấm ngon như thế nào rồi.


Mình có đôi lời nhắn nhủ với các bạn xa gần đã thăm blog của mình như sau: lúc này mình bận công việc nhiều quá, chỉ có thể viết vài dòng ngắn cập nhật mấy món trên blog thôi. Cả nhà thông cảm nhé, mình không có thời gian trả lời hết các comment. Nên nhân dịp này cảm ơn các bạn đã ghé blog của mình. Hy vọng những hình ảnh và công thức món ăn mình chia sẻ là nguồn cảm hứng của mọi người để mỗi ngày sáng tạo ra món ăn ngon cho gia đình của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét