Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

BẦU TRỜI XANH QUÊ MÌNH

Nào hãy cùng mình nhìn ngắm bầu trời xanh Bến Tre trong những ngày rực nắng nhé!








Ngày xưa, lúc mình còn nhỏ, mình đã rất thích nhìn bầu trời, vì nhìn ngắm bầu trời xanh làm mình cảm thấy rất yên bình, quên đi mọi buồn phiền, chìm đắm suy nghĩ trong màu xanh tuyệt diệu đó. Mình luôn tự nhủ khi nào có máy ảnh nhất định sẽ chụp bầu trời! Rồi hôm nay, chạy loanh quanh bờ hồ, bỗng chợt nhìn lên thấy bầu trời xanh trong làm mình không thể cầm lòng được. Bầu trời đẹp lắm đúng không nào! Dù chụp một nơi, nhưng chỉ cách nhau vài phút thôi là sắc thái của bầu trời lại khác. Bầu trời luôn ở trạng thái động, mây trắng cứ chầm chậm trôi, nắng cứ vụt tắt rồi vụt sáng, tạo nên bầu trời với những sắc xanh trong trẻo đến nao lòng!

2 nhận xét:

  1. Bầu trời cũng là 1 phần hoài niệm đẹp đẽ của tuổi thơ tôi. Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, không có gì đâu bạn. ^ ^ . Có ai ngày xưa lúc còn nhỏ mà không mê nhìn ngắm bầu trời nhỉ!

      Xóa