Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

CƠM TRƯA: mẹ chờ con về


Mình lại về quê rồi, nhớ món ăn của mẹ quá. Do công việc bận rộn nên 2 tháng rồi mình mới về quê, mình về lúc chiều không vào giờ cơm trưa nhưng mẹ vẫn luôn canh thời gian mà bắt đầu chuẩn bị cơm cho mình. Khi mình vừa đặt chân vào nhà là trên bàn cơm canh nóng hổi đã dọn sẵn...Thật ấm áp!

Cơm trưa hôm nay có cá bống trứng ướp muối chiên giòn 


và canh nấm mối lá cách mẹ nấu ngon không thể tả


Chính vì vậy mà mỗi lần rời quê lên Sài Gòn là mình rất nhớ: nhớ cái mùi vị, nhớ cái nồng ấm, nhớ cái chờ đợi và nhớ cái nhìn của mẹ.

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quá khen! Mình viết cảm xúc chân thật thôi à! Người mẹ nào cũng vậy, luôn có những cách riêng thể hiện tình yêu cho con của mình! * - * !

      Chúc bạn một năm mới tràn đầy hạnh phúc nha!

      Xóa