Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

VƯỜN DỪA THÁNG 8


Mình nghe ba mẹ nói vườn nhà mình bây giờ trái nhiều, nhìn đã lắm! Nên mình cùng mẹ lên vườn. Do ảnh hưởng của mưa lớn cả tuần mà đường vào vườn khá lầy lội, cả hai mẹ con vừa đi vừa sợ trượt té. Thật may là mình cũng chụp được quầy dừa mà ba mẹ "ca" suốt 2 ngày mà mình ở dưới quê. ^ - ^. Bạn có bao giờ thấy quầy dừa nào mà gần 50 trái không? Hãy tin mình, là có đó, ngay trong vườn nhà mình luôn ấy.


Chụp ngang quầy dừa nè. Nhìn dã man không?! Công nhận ba mẹ mình chăm sóc vườn dừa tốt thật đó.


Ngoài ra còn có những cây dừa sum suê khác nữa





Đu đủ tự mọc mà lớn như thế này, cho quá trời trái luôn.


Cây dừa lửa cũng nặng nề mang hai quầy dừa sum suê


Cuối bờ dừa của mình là một ruộng lúa đang trổ xanh ươm.

Trời lại bắt đầu mưa nên mình cùng mẹ chuẩn bị ra về. Tạm biệt vườn dừa tháng 8 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét